Đèn thả trần trang trí quán cafe cực chất cho mọi phong cách

21/09/2021 161

Các mẫu đèn thả trần trang trí quán cafe được hơn 90% các chủ tiệm cafe ưa chuộng. Ngoài công năng là chiếu sáng, đèn thả trần quán cafe còn giúp cho không gian trở nên ấn tượng và thu hút hơn... Liên hệ: 0988 836 535

Mục lục

    Các mẫu đèn thả trần trang trí quán cafe đẹp nhất 2021 được hơn 90% các chủ tiệm cafe ưa chuộng. Ngoài công năng là chiếu sáng, đèn thả trần quán cafe còn giúp cho không gian trở thành một bữa tiệc ánh sáng lung linh màu sắc. Vậy đâu là mẫu đèn thả trần trang trí quán cafe đẹp nhất 2021? Hãy cùng Denanhsang.vn tham khảo trong bài viết ngày hôm nay.

    đèn thả trần trang trí quán cafe

    Đèn thả trần trang trí quán cafe ưu điểm gì?

    • Kiểu mẫu phong phú, đa dạng, tùy chỉnh để có thể phù hợp với rất nhiều loại không gian trang trí khác nhau, mang đến sự thích thú cho các khách hàng đến thưởng thức cafe.

    • Giá rẻ, thông dụng nên rất dễ dàng tìm kiếm các nơi bán trên thị trường.

    • Bền và tốt, hiệu suất chiếu sáng tốt, thiết kế bắt mắt và rất thu hút.

    Đèn thả trần trang trí quán cafe đẹp nhất

    Chọn đèn thả trần trang trí quán cafe giá rẻ và hiện đại

    • Ánh sáng của đèn là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn lựa chọn lắp đèn thả trần trang trí cho quán cafe. Dù không gian quán lớn hay quán nhỏ thì ánh sáng là một yếu tố không thể nào bỏ qua khi thiết kế. 

    Nếu như bạn lựa chọn các tông màu vàng ấm cổ điển cho quán thì đèn dây LED thả trần trang trí cho quán bạn cũng nên chọn tông màu vàng tương tự.

    • Với những quán cafe mang hơi hướng hiện đại thì nên lựa chọn tông màu trắng dịu nhẹ, kết hợp với đèn thả trần khung sắt là lựa chọn tuyệt vời.

    • Nếu quán cafe mang hơi hướng hoài niệm thì nên lựa chọn các loại bóng đèn thả trần hình tròn, chất liệu bằng gỗ.

    ​>>> Xem thêm:

    TOP 10 mẫu đèn thả bàn ăn chung cư đẹp giá rẻ Hà Nội

    Các mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại - Sang trọng - Độc lạ

    Mẫu đèn thả trang trí quán cafe giá rẻ được ưa chuộng nhất 2021

    mẫu đèn thả trần trang trí quán cafe đẹp nhất

    Đèn thả trần trang trí quán cà phê hiện đại khung sắt

    Ấn tượng mà mẫu đèn thả trần khung sắt mang đến cho bạn chắc chắn sẽ có một vài phần trẻ trung, năng động. Sở dĩ như vậy là bởi vì khung sắt bên ngoài được tạo hình với rất nhiều các hình dáng khác nhau: hình kim tự tháp, hình vuông, hình tròn, hình ngôi sao,... Khi treo lên đèn tạo ra hiệu ứng rõ rệt, không những khiến cho không gian bừng sáng hơn mà còn mang lại sự tinh tế, hút mắt. 

     

    Đèn thả trần trang trí quán cafe khung sắt

    Đèn thả trần trang trí quán cafe hình cầu

    Mẫu đèn thả trần hình cầu không giống với loại đèn thả trần khung sắt, bề ngoài giống quả bóng tròn, bên ngoài được đẽo gọt tỉ mỉ với các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp, bên trong đặt một bóng đèn nhỏDo đó, mẫu đèn này mang đến được cảm giác lung linh, huyền ảo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới.

     

    Đèn thả trần trang trí quán cafe hiện đại hình cầu

    Đèn thả trần hình giọt nước

    Đèn thả trần quán cafe hình giọt nước được xem là phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với các điểm chung là có một phần mũ chụp ở phía chuôi đèn. Đèn trần thả trang trí quán cà phê hình giọt nước mang đến được cảm giác khá thu hút, lại rất dễ để phối không gian. Kích thước lớn nhỏ gì cũng có nên rất dễ dàng để lựa chọn ra các mẫu phù hợp cho không gian của bạn.

     đèn thả trần trang trí quán cafe hình giọt nước

    Nếu như bạn muốn mua được các mẫu đèn thả trần trang trí quán cafe đẹp và phù hợp với giá thành rẻ. Hãy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi thế giới đèn trang trí Hà Nội Đèn Ánh Sáng để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ÁNH SÁNG

    Hotline: 0988 836 535  

    Zalo: 0911 251 251

    Website: https://denanhsang.vn/

    Tin xem nhiều nhất